เมนูหลัก
ข้อมูลทั่วไป
โครงสร้างการบริหาร
แผนพัฒนา
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดหาพัสดุ
มาตราฐานการปฏิบัติงาน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประชุมประชาคม/การมีส่วนร่วมของประชาชน
การแสดงเจตจำนงสุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
หลักประกันสุขภาพ
สวัสดิการและพัฒนาชุมชน
ข้อมูลเผยแพร่ประชาชน
การจัดการองค์ความรู้ในองค์กร
การบริหารทรัพยากรบุคคล

 

  

   เว็บบอร์ด >> ร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ >>
Ad Manager Account เป็นอย่างไร? ช่วยจัดเตรียมโฆษณาบน Facebook อย่างไร?  VIEW : 189    
โดย ไอคิวออฟชั่น

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.100.238.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 3 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 เวลา 13:20:04   

Ad Manager Account เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสำคัญในการทำการตลาดบน Facebook โดยเฉพาะผู้ประกอบกิจการใหม่ๆที่มุ่งหมายสร้างแบรนด์ iq option ซึ่งบัญชีโฆษณาบน Facebook อนุญาตให้แสดงโปรโมทบนเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของ Facebook Ad Manager Account จะช่วยพินิจพิจารณาผลของแคมเปญโฆษณา ซึ่งจะมีผลให้แปลงรายละเอียดของประชาสัมพันธ์ให้มีคุณภาพเยอะขึ้นมองดูได้ว่าโปรโมทแต่ละตัวใน Facebook เสร็จมากน้อยแค่ไหน โดยใช้กราฟเข้ามาช่วยทำให้ปรับชี้ให้เห็นเรื่องมากมากขึ้น Ad Manager Account เป็นยังไง? การใช้ Ad Manager Account ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีส่วนช่วยจัดการโฆษณาบน Facebok ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาต่างๆการชำระเงิน การดูผล performance ของโฆษณาที่ทำ รวมทั้งทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวโยงกับ Facebook ซึ่งสำหรับเพื่อการลงโฆษณา ไม่ว่าจะเป็น คำพูด รูปภาพ ฯลฯ จะส่งผลต่อการบรรลุเป้าหมายของแคมเปญ โดยการใช้ Ad Manager Accountจะสามารถสร้างโฆษณาหลายๆตัวพร้อมได้ ทำให้สามารถเลือกใช้กลอุบายได้นานัปการแบบ ส่วนประกอบสำหรับในการทำประชาสัมพันธ์ด้วย Ad Manager Account Campaign : แคมเปญเป็นส่วนที่ใช้บอกจุดมุ่งหมายของวิธีการทำโปรโมทในแต่ละครั้ง เพื่อใช้เพื่อสำหรับในการบอกกับ Facebook ว่าคุณต้องการทำโฆษณาเพื่ออะไร ซึ่ง Campaign มีให้เลือกใช้ได้เยอะแยะไม่ว่าจะเป็น Engagement , Conversions ,Traffic , Video View ฯลฯ น่าจะมองตามจุดมุ่งหมายว่าจะเลือกใช้ Campaign ไหน ถ้าหากต้องการโปรโมทโพสต์ ให้มี Engagement มากขึ้นเรื่อยๆก็ให้เลือกใช้ Engagement Ad set : ชุดประชาสัมพันธ์เป็นส่วนที่ใช้เจาะจงกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นการเจาะจงอายุ, เพศ, สถานที่, ภาษา ฯลฯ ที่อยากได้ยิงโฆษณาไปพบกลุ่มเป้าหมายพวกนั้น ผู้ครอบครองแบรนด์สามารถกำหนดจุดมุ่งหมายได้มากมาย แล้วก็ข้อมูลคนธรรมดาที่อยู่ใน Facebook ในส่วน Ad set ยังเป็นส่วนที่ใช้กล่าวว่ามุ่งมาดปรารถนาให้รันประชาสัมพันธ์เวลาไหน, เวลาใด หรือวิถีทางใด และงบประมาณของการทำโฆษณานั้นๆด้วย Ad : ประชาสัมพันธ์เป็นส่วนที่บอกกับ Facebook ว่าต้องการทำโฆษณาให้กับโพสต์ไหน ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งยังโพสต์ที่มีอยู่แล้วในไทม์ไลน์ของแฟนเพจที่ดูแลอยู่ หรือจะสร้างโพสต์ใหม่ก็ได้ คุณประโยชน์ของ Ad Manager Account เพื่อตอบปัญหากับจุดหมายของธุรกิจได้ง่ายมากกว่าเก่า การใช้ Ad Manager Account ยังช่วยควบคุมรูปแบบการทำงานของโฆษณา iq option พร้อมกับปรับแต่งได้ทันเวลา ทำให้สามารถควบคุมทั้งเงินรวมทั้งข้อสรุปของการลงโฆษณาได้ตลอด แม้กระนั้นสิ่งของที่มีความจำเป็นและจำเป็นต้องเป็น การเลือกกลุ่มเป้าหมาย เมื่อใช้ Ad Manager Account จะทำสร้างกลุ่มเป้าหมายได้เองและยังสามารถบันทึกไว้สำหรับใช้ในโฆษณาครั้งต่อๆไปได้อีกด้วย สรุปการใช้แรงงาน Ad Manager Account Ad Manager Account หรือ “ตัวเตรียมการโฆษณา เป็นวิถีทางการทำโฆษณา Facebook ที่ตอบปัญหามากกว่า เป็นบัญชีโฆษณาบน Facebook ที่อนุญาตให้แสดงโฆษณาบนเครือข่ายโฆษณาของ Facebookเหมาะสมกับสำหรับเจ้าของธุรกิจหรือนักการตลาดที่ลงโปรโมทบน Facebook ทำให้สามารถเตรียมการหรือปรับแก้โฆษณาที่มีอยู่ พร้อมด้วยช่วยสร้างโฆษณาใหม่ๆการแก้ไขงบประมาณโปรโมท รวมทั้งติดตามความรู้ความเข้าใจการโฆษณาให้เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น พร้อมระบบแจ้งเตือนเมื่อโฆษณานั้นๆใกล้จะจบกำหนดการลงโฆษณา



เทศบาลตำบลสันมะเค็ด 310 หมู่ 3 บ้านสันนคร ตำบลสันมะเค็ด อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย 57120
โทร 053-727153-6 แฟกซ์ต่อหมายเลข 17