เมนูหลัก
ข้อมูลทั่วไป
โครงสร้างการบริหาร
แผนพัฒนา
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดหาพัสดุ
มาตราฐานการปฏิบัติงาน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประชุมประชาคม/การมีส่วนร่วมของประชาชน
การแสดงเจตจำนงสุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
หลักประกันสุขภาพ
สวัสดิการและพัฒนาชุมชน
ข้อมูลเผยแพร่ประชาชน

 

  

    ค้นหา 
  กระดานถาม-ตอบ
ร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ 2 กระทู้ สอบถามการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐปี 2562 ประชาชน - 30 ต.ค. 2561 : 05:01
สอบถาม/แจ้งข่าวของเทศบาลตำบลสันมะเค็ด สอบถาม/แจ้งข่าวของเทศบาลตำบลสันมะเค็ด 1 กระทู้ กำหนดการรับเบี้ยยังชีพ ประชาชน - 30 ต.ค. 2561 : 05:02
ร้องเรียนงานการเจ้าหน้าทีี่่ ร้องเรียนงานการเจ้าหน้าทีี่่ 0 กระทู้ -
ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ร้องเรียน/ร้องทุกข์ 0 กระทู้ -
ร้องเรียนการทุจริต ร้องเรียนการทุจริต 0 กระทู้ -

 
20 รายการกระทู้อัพเดท
ลำดับ
หัวข้อ
โดย
อ่าน
ตอบ
ตอบล่าสุด
00006 สอบถามการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐปี 2562 ประชาชน
เมื่อ 30 ต.ค. 2561 : 05:01
13 1 admin เมื่อ 2 พ.ย. 2561 : 10:58
00007 กำหนดการรับเบี้ยยังชีพ ประชาชน
เมื่อ 30 ต.ค. 2561 : 05:02
5 0
00005 สอบถามการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ admin 
เมื่อ 30 ต.ค. 2561 : 05:00
4 0
1
หัวข้อปกติหัวข้อปกติ   กระทู้ฮอตกระทู้ฮอต  แนบไฟล์ภาพหัวข้อแนบไฟล์ภาพ  หัวข้อปักหมุดหัวข้อปักหมุด
กระโดดไป :
   สถิติการใช้งาน
  7 กระทู้ โดย 1 สมาชิก. สมาชิกล่าสุด admin
กระทู้ล่าสุด : กำหนดการรับเบี้ยยังชีพ (30 ต.ค. 2561 : 05:02 )

 

เทศบาลตำบลสันมะเค็ด 310 หมู่ 3 บ้านสันนคร ตำบลสันมะเค็ด อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย 57120
โทร 053-727153-6 แฟกซ์ต่อหมายเลข 17